Bàn về Giáo sư Đại

Mấy hôm nay cháu chứng minh:
* Mỹ làm giống GS Đại việc lấy lego chơi để học số âm.
* Nhật làm giống GS Đại việc vẽ hình vuông.
Image result for gs hồ ngọc đại
* Thầy cháu chứng minh GS Đại làm đúng về phonetics và phonics.
* GS Đại làm giống tiếng Latin đã tồn tại vài nghìn năm về phát âm.
* GS Đại làm đúng IPA.
* Top school thế giới (mà cháu làm người đưa đò) làm giống GS Đại ít nhất về constructivism.
Image result for constructivism
* Bằng sư phạm cháu học của Úc làm giống GS Đại.
Vì sao các nước đấy làm giống GS Đại: vì đó là điều đúng và nên làm cho trẻ, từ tầm học hành của trẻ 5-6 tuổi. Có hằng trăm công trình nghiên cứu khoa học nghiêm túc trên hàng trăm nghìn trẻ chứng minh.
Rảnh search Google Scholar.
Image result for google scholar
Có một điều cháu chưa làm là liệt kê những đứa bạn cực kỳ thành công được học chương trình của GS Đại cách đây gần 30 năm, vì tôn trọng privacy của bọn bạn. Thành công: thuộc nhóm top 0.1% quốc gia trong nhóm tuổi của bọn nó.
--
"Tôi cho rằng mọi đứa trẻ đều phải được yêu thương và tôn trọng, được hạnh phúc. Nên tôi không chấp nhận mọi hành vi bạo lực của người khác dành cho học trò mình. Một lần, tôi thấy một người mẹ đánh con trong sân trường Thực nghiệm. Tôi bước lại hỏi lý do.
Người mẹ nói: Thằng bé lề mề nên đến muộn.
Tôi giận lắm: Nó đến muộn tôi vẫn cho vào lớp. Sao cô đánh nó? Cô phải xin lỗi học trò tôi ngay!
Người mẹ ngạc nhiên lắm: Nhưng nó là con tôi, tôi có quyền đánh nó, thưa thầy!
Tôi trả lời: Con của cô là ở nhà cô. Còn bước vào cổng trường này thì là học trò tôi. Cô đánh học trò của tôi thì cô phải xin lỗi. Nếu không thì cô đưa con cô về, không để thằng bé học ở đây nữa."
Bài này tóm tắt lại rất hay, rất nên đọc

1 comment:

  1. Do you understand there's a 12 word sentence you can say to your partner... that will induce intense feelings of love and instinctual appeal for you deep inside his chest?

    Because deep inside these 12 words is a "secret signal" that fuels a man's instinct to love, cherish and care for you with his entire heart...

    12 Words Will Trigger A Man's Desire Response

    This instinct is so built-in to a man's mind that it will make him work better than ever before to make your relationship the best part of both of your lives.

    In fact, triggering this all-powerful instinct is absolutely important to having the best possible relationship with your man that the instance you send your man a "Secret Signal"...

    ...You'll immediately find him expose his mind and heart to you in a way he's never expressed before and he will see you as the one and only woman in the world who has ever truly understood him.

    ReplyDelete

Powered by Blogger.