Lưu ý khi chơi Poker


Bạn là một người chơi poker để giải trí đơn thuần hay muốn kiếm tiền từ bai doi thuong? Bạn đang mong muốn trở thành một cao thủ? Cùng với việc nắm vững luật chơi, rèn luyện thường xuyên và học hỏi các chiến thuật thì những lưu ý khi chơi poker cũng đóng vai trò rất quan trọng.


Đừng chơi quá nhiều hand

Cần lưu ý gì khi đánh bài poker? Để chơi poker giỏi thì bạn cần tránh ngay những sai lầm phổ biến ở những người mới chơi. Chơi quá nhiều hand hay nói cách khác là thiếu chọn lọc bài tẩy. Nên tránh suy nghĩ “bất kỳ hand nào cũng có thể thắng”.

Dù điều đó có đúng thì thực tế, cơ hội thắng của các hand là không đồng đều. Nhiều hand có khả năng chiến thắng cao và giúp bạn kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không ít hand khiến bạn thua nhiều tiền hơn. Vì thế hãy chơi một cách có chọn lọc.

Đừng bỏ quá nhiều vào bài đợi

Trên bàn poker, nhiều khi bạn sẽ gặp những hanđ mà chỉ thiếu đúng 1 lá bài nữa sẽ thành bài mạnh, thùng hay sảnh chẳng hạn. Có một quy tắc là nếu đối phương bet mạnh thì đuổi theo những bài đợi đó sẽ không có lợi. Và nếu đối thủ có vẻ cược quá nhiều để theo thì đừng dại mà theo bạn nhé. Nhất là với những bài đợi yếu, sảnh lọt khe chẳng hạn, đừng mua bài đợi với bất cứ giá nào.

Tuân thủ một chiến thuật chơi ổn định

Một trong những lưu ý để chơi poker giỏi là là hãy kiên trì áp dụng một chiến thuật chơi tốt. Đừng đột ngột thay đổi chỉ vì bạn cảm thấy chán hay bực bội. Chiến thuật tốt ở đây chính là thứ có được từ sự học hỏi, kinh nghiệm qua thời gian. Nó cũng chỉ phát huy tác dụng khi bạn luôn tuân thủ trên bàn poker.
Image result for Raise và Call

Đừng ngại Fold

Khi chơi poker, dù ban là người mới hay là một tay chơi cừ khôi thì cũng đừng ngại khi fold bài. Hãy nhớ rằng việc có bài lớn không phải là điều dễ dàng. Đừng mạo hiểm đặt cược với những ván bài mà bạn không nắm chắc phần thắng quá 50%. Việc bạn fold là để tận dụng những ván bài mình nắm chắc phần thắng để chơi với phần lớn số tiền bạn có.

Sử dụng Raise và Call một cách thông minh

Tùy vào đặc điểm của đối thủ mà bạn sử dụng raise và call cho phù hợp. Nếu bạn đang có 3 lá bài đầu tiên khá tốt và đối thủ khá chịu chơi thì nên raise để ‘câu tiền’ của họ lên một chút. Còn nếu họ có xu hướng chơi nhát hơn thì có thể chọn call. Một chú ý để chơi thắng bài poker khác là bạn cần thăm dò lối đánh của đối phương trong một số trường hợp.
Image result for Raise và Call

Luôn chú ý đến thời gian

Thông thường trong các sàn chơi poker online, mỗi hành động sẽ được “set up” trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu như trì hoãn quá thời gian thì hệ thống sẽ tự động Fold mà cuộc chơi vẫn được tiếp tục. Vì thế đừng bỏ lỡ những cơ hội của mình chỉ vì không chú ý thời gian bạn nhé.

Luôn giữ tinh thần ổn định

Game poker là một trò chơi đòi hỏi người chơi phải luôn biết kiềm chế cảm xúc của mình và tác động tinh thần của đối thủ. Trong đó, việc giữ tinh thần của mình là một nền tảng quan trọng. Bạn sẽ không thể làm tốt khi tinh thần không thoải mái, bực bội, cay cú hay chán nản. Vì thế, hãy luôn ghi nhớ câu nói “thắng không kiêu, bại không nản” bạn nhé!

Trên đây là một số lưu ý quan trọng khi chơi poker mà https://qc.nhat.game/ khuyên bạn nên ghi nhớ. Chúc bạn sớm trở thành một cao thủ poker!

No comments:

Powered by Blogger.